Giải pháp giảm thiểu sóng điện cho các giếng khoan

14:00 | 01/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
ChampionX thông báo rằng UNBRIDLED ESP Systems đã giới thiệu bộ chia sóng SMARTEN PurePower Pro, một giải pháp đơn giản, tiết kiệm chi phí để quản lý hiệu quả lưới điện cục bộ trong suốt vòng đời của các giếng dầu thông thường.
Giải pháp giảm thiểu sóng điện cho các giếng khoan
Bộ chia sóng SMARTEN PurePower Pro tự động thích ứng với việc thay đổi tải điện xuống tải xuống 15% khi tốc độ sản xuất giảm, giúp cải thiện hiệu quả hệ thống điện. Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Biến dạng sóng trên lưới điện ngày càng là mối quan tâm đối với các nhà khai thác sử dụng hệ thống bơm chìm điện (ESP) được điều khiển bởi bộ truyền động tốc độ thay đổi (VSD), đặc biệt ở những nơi nhiều VSD được tập hợp trên một tấm đệm. Mức độ méo sóng quá cao trên lưới điện gây ra các vấn đề về điện năng cho các cộng đồng địa phương và có thể là một vấn đề tốn kém cho người vận hành, dẫn đến tiền phạt cao hoặc thậm chí phải ngắt điện đối với các giếng.

Bộ chia sóng SMARTEN PurePower Pro tự động thích ứng với việc thay đổi tải điện xuống tải xuống 15% khi tốc độ sản xuất giảm, giúp cải thiện hiệu quả hệ thống điện, đảm bảo người vận hành có công suất tối đa cho đội ESP của họ và duy trì hoạt động theo tiêu chuẩn IEEE 519 hiện tại về độ méo tiêu chuẩn ngành cho các công ty tiện ích.

Với các điều khiển tích hợp, người vận hành có thể giám sát từ xa hiệu quả của thiết bị thông qua các dịch vụ giám sát LOOKOUT của ChampionX Artificial Lift để đảm bảo chất lượng điện đáp ứng các tiêu chuẩn tiện ích. Giám sát từ xa cũng cảnh báo người vận hành về bất kỳ thiệt hại nào gây ra bởi các sự kiện đột biến điện bất ngờ.

Công nghệ SMARTEN PurePower Pro giúp giảm tác động ESG (môi trường, xã hội và quản trị) của các hoạt động ESP. Nó hạn chế lãng phí điện năng trên một nhóm ESP, cải thiện hiệu suất và hiệu suất lưới điện để sử dụng tốt hơn công suất phát và hạn chế thiệt hại tiềm ẩn cho bất kỳ thiết bị điện nào được kết nối với lưới điện.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

ChiVy