Giải khát với Trà Xanh Không Độ, trúng ngay 1 tỷ đồng trong 2 ngày tới

16:04 | 15/07/2022

183 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ còn 2 ngày nữa để người tiêu dùng có thể may mắn trở thành 3 triệu phú và tỷ phú tiếp theo khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ và Nước tăng lực Number 1. Đây là chương trình khuyến mãi hè của Tân Hiệp Phát để kích cầu và tri ân người tiêu dùng đã sử dụng các thức uống mang thương hiệu quốc gia trong suốt thời gian qua.

Chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” khi giải khát với các sản phẩm của Number 1 đang bước vào những ngày cuối cùng. Theo ghi nhận, đã có hơn 200 ngàn giải thưởng là các thẻ cào điện thoại trị giá từ 10 đến 500 ngàn đồng đã được trao cho người chơi. Vẫn còn khoảng 50 ngàn giải, trong đó có 3 giải 100 triệu và giải 1 tỷ đồng đang chờ người chơi trúng thưởng khi giải khát với Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 trong 2 ngày tới.

Cụ thể, vào sáng ngày 18/7 tới đây, chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ tiếp tục livestream dưới sự chứng kiến của đại diện sở Công thương và người tiêu dùng để quay số tìm 3 chủ nhân giải triệu phú 100 dành cho các mã dự thưởng nhắn tin từ ngày 17/6 đến hết ngày 16/7.

Giải khát với Trà Xanh Không Độ, trúng ngay 1 tỷ đồng trong 2 ngày tới
Chị L.L.T.B, một phụ nữ nghèo người Chăm tại Phú Yên đã trở thành tỷ phú trong năm 2021 khi giải khát với Trà Xanh Không Độ.

Tại buổi livestream, ban tổ chức cũng sẽ quay số tìm người chơi may mắn nhất trong hè năm nay khi nhắn mã dự thưởng về chương trình từ ngày 18/4 đến hết ngày 16/7 đều có cơ hội trúng 1 tỷ đồng tiền mặt. Được biết, năm 2021, chị L.L.T.B, một phụ nữ nghèo người Chăm tại Phú Yên đã trúng 1,2 tỷ đồng nhờ giải khát với Trà Xanh Không Độ.

Trong chương trình năm nay, đã có 6 người tại các tỉnh: Tây Ninh, Vĩnh Long, Hải Phòng, Đắk Nông, Đắk Lắk, Ninh Thuận đã trúng giải triệu phú 100 triệu đồng từ chương trình.

Vẫn còn 2 ngày nữa để người tiêu dùng có thể vừa giải khát, giải tỏa căng thẳng, tiếp thêm năng lượng ngày hè và xé nhãn nhắn mã dự thưởng về tổng đài 6020 hoặc trên webstie https://xengaytrunglien.com/ để có cơ hội trở thành 3 triệu phú và tỷ phú tiếp theo.

Giải khát với Trà Xanh Không Độ, trúng ngay 1 tỷ đồng trong 2 ngày tới

“Dù ở nhà, đi học hay đi du lịch, mình luôn chọn Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt ngày hè lại có cơ hội trúng các thẻ cào điện thoại, nhất là cơ hội trúng hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng. Vừa giải khát lại có cơ hội trúng thưởng lớn nên mình đang rất háo hức chờ ngày quay số sắp tới đây, biết đâu may mắn sẽ đến với mình”, Thảo Vy, một sinh viên tại Nghệ An tươi cười nói.

Giải khát với Trà Xanh Không Độ, trúng ngay 1 tỷ đồng trong 2 ngày tới
Nam sinh T.Q.Đ là 1 trong 6 người đã trúng 100 triệu đồng nhờ Trà Xanh Không Độ trong hè năm nay.

Nam sinh T.Q.Đ tại Vĩnh Long, người đã trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” năm nay chia sẻ: “Em học 2 buổi một ngày trên trường, do áp lực học tập và hàng ngày tới trường dưới trời nắng nóng nên em thường xuyên giải nhiệt, giải tỏa mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ. Vừa giải khát, em tò mò xé nhãn tham gia chương trình hy vọng trúng được thẻ cào điện thoại để đỡ phải xin tiền ba mẹ, ai dè nhắn mã dự thưởng 2 – 3 lần mà không trúng.

Mấy bữa sau khi đang học trên lớp, em nhận được tin nhắn trúng thưởng 100 triệu đồng từ tổng đài mà em không tin. Sau khi kiểm tra lại mã số trúng thưởng từ buổi livestream và từ ban tổ chức, em và cả nhà mới tin và mừng rớt nước mắt vì đã trúng thưởng lớn. Em chưa bao giờ nghĩ em và gia đình lại có được số tiền nhiều đến vậy”, T.Q.Đ xúc động cho biết.

Giải khát với Trà Xanh Không Độ, trúng ngay 1 tỷ đồng trong 2 ngày tới
Không chỉ là thức uống giải khát tốt cho sức khỏe, các sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1 đang mang đến cơ hội trúng thưởng lớn cho người tiêu dùng trong hè năm nay.

Hãy giải khát, thanh nhiệt cơ thể mỗi ngày bằng Trà Dr Thanh, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng Trà Xanh Không Độ và tiếp thêm năng lượng ngày hè bằng Nước tăng lực Number 1 và tham gia chương trình bằng cách nhắn mã code dự thưởng trên nhãn chai về tổng đài 6020 hoặc trên website www.xengaytrunglien.com để có cơ hội dễ dàng trở thành triệu phú, tỷ phú ngay trong tuần này.

Hiện đã có hơn 200 ngàn giải thưởng được trao, trong đó có 6 giải 100 triệu đồng. Buổi quay số trúng 3 giải triệu phú 100 triệu tiếp theo và giải tỷ phú 1 tỷ đồng của chương trình “Xé ngay trúng liền” sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 18/7. Theo dõi buổi livestream tại: https://www.facebook.com/traxanhkhongdo.txkd

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV