Gen Z Việt: Bạn đã làm gì để thanh lọc cơ thể, tạm biệt "Gap year chào đón "New year"

08:00 | 05/12/2021

85 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người trẻ đang chuyền tay nhau cách thanh lọc cơ thể bằng trà thảo mộc, chia sẻ cho nhau những to do list nên làm trong dịp cuối năm để làm mới bản thân, tạm biệt “Gap year” không mong muốn để sẵn sàng chào đòn một “New year” tươi tắn, may mắn và bùng nổ hơn.
Tân vô địch của giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương- Cup Number 1Tân vô địch của giải Billiards Carom 3 băng Bình Dương- Cup Number 1
Nước uống vận động giúp bù khoáng khi cơ thể đổ nhiều mồ hôiNước uống vận động giúp bù khoáng khi cơ thể đổ nhiều mồ hôi

Không còn những lần lập hội rave quẩy khắp phố đi bộ mỗi cuối tuần, những buổi concert “đu idol” rực lửa hay xếp hàng săn sales mỗi dịp blackday trong tháng. Những ngày cuối năm này, người trẻ “làm mới” lại bản thân theo đúng châm ngôn gây bão trên mạng xã hội ngày nào khi họ “sống chậm lại, nghĩ khác đi và yêu thương nhiều hơn”.

Người trẻ bỗng sống chậm lại dù vòng quay công việc cuối năm trở nên gấp gáp hơn bao giờ hết. Chỉ một cánh hoa xuân, một bản nhạc Tết vang bên lề đường cũng làm lòng người xốn xang. Vậy là một năm đầy khó khăn, biến động đang đến hồi kết cũng, một năm mới, cơ hội mới đang về cũng là lúc người trẻ làm mới lại chính bản thân mình.

Gen Z Việt: Bạn đã làm gì để thanh lọc cơ thể,  tạm biệt
Người trẻ đang thanh lọc cơ thể để luôn tươi tắn trong những ngày cuối năm bằng Trà Dr Thanh.

Sống chậm lại, nghĩ khác đi là lúc người trẻ biết yêu cơ thể, lắng nghe bản thân nhiều hơn. Không còn những buổi tiệc tổng kết, mừng lễ với bạn bè, đồng nghiệp ngập tràn trong đồ uống có cồn, thức ăn cay nóng như những năm trước, thay vào đó, họ chia sẻ các thực hành eat clean với rau xanh, thực phẩm, thức uống tốt cho sức khỏe từ thảo mộc tự nhiên như Trà Dr Thanh để thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân, sẵn sàng chào đón năm mới.

Vân Phạm, một Gen Z làm chủ studio hình cưới tại Đà Lạt cho biết: “Thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân với thức uống có nguồn gốc thảo mộc tự nhiên như Trà Dr Thanh đã tác động tích cực lên sức khỏe và tinh thần của Vân. Mình làm việc “trâu” hơn, dù dậy sớm chụp hình săn mây cho các cặp đôi hay tối muộn fix lại hình ảnh mà vẫn đảm bảo sức khỏe, tràn đầy năng lượng, yêu đời và làm việc hiệu quả hơn”.

Gen Z Việt: Bạn đã làm gì để thanh lọc cơ thể,  tạm biệt
Trà Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên được giới trẻ yêu chuộng để thanh lọc cơ thể.

Sinh ra trong thời đại công nghệ, được gọi là “Global citizen”, Gen Z có thể tiếp cận với mọi thông tin trên internet và nhanh chóng xác định được cho mình lối sống theo tiêu chuẩn toàn cầu đúng chất iGen. Họ chuyền tay nhau cách thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân bằng thức uống thảo mộc tự nhiên để cân bằng cuộc sống theo đúng tinh thần “work – life balance”.

Hải Yến, một Y2K làm du lịch tại Nha Trang cho biết: “Cũng như nhiều bạn bè, đồng nghiệp, Yến đang nỗ lực thanh lọc cơ thể, làm mới bản thân, tạm biệt “Gap year” không mong muốn và sẵn sàng chào đón “New year”, một năm mới với những cơ hội mới khi du khách quay lại thành phố biển xinh đẹp này”.

Gen Z Việt: Bạn đã làm gì để thanh lọc cơ thể,  tạm biệt
Người trẻ đang thanh lọc cơ thể bằng thực phẩm, thức uống thảo mộc tự nhiên để sẵn sàng cho một năm mới tươi tắn, bùng nổ hơn trong công việc.

Không chỉ biết lắng nghe cơ thể, chăm sóc bản thân để tươi tắn hơn mỗi ngày, Gen Z còn trao gửi yêu thương tới mọi người xung quanh nhiều hơn với tinh thần “khác biệt” chứ không “dị biệt”.

“Mình trân trọng mọi khoảnh khắc của hiện tại và bày tỏ lòng biết ơn mọi người xung quanh. Trong dịp cuối năm, ngoài những món quà giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe, những tấm thiệp cám ơn cùng lời chúc tốt đẹp được mình viết tay gửi tới người thân, bạn bè đã giúp đỡ mình trong suốt một năm khó khăn vừa qua.

Mình cũng không quên gửi những lời xin lỗi những ai mà mình trót làm tổn thương để bỏ qua những thiếu sót cho nhau, cùng tươi tắn tận hưởng những ngày cuối năm và chào đón một năm mới an vui hơn”, Tuệ Phương, một fastion stylist trẻ tuổi tại TP.HCM tâm sự.

Gen Z Việt: Bạn đã làm gì để thanh lọc cơ thể,  tạm biệt
Những tấm thiệp đầy ý nghĩa mà Gen Z dành cho nhau trong dịp cuối năm.

Cách người trẻ đang thanh nhiệt cơ thể, làm mới bản thân, sống trọn vẹn từng khoảnh khắc những ngày cuối năm với sự quan tâm đến sức khỏe bản thân, lòng biết ơn người khác cho thấy những giá trị tích cực đang được người trẻ lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng và hướng tới một năm mới tươi tắn, bình an, hạnh phúc hơn.

Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là thức uống được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe đang được hàng triệu người tiêu dùng yêu thích và chuyền tay nhau sử dụng mỗi ngày giúp thanh nhiệt, thanh lọc cho cơ thể tươi tắn mỗi ngày.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps