Gareth Southgate thúc giục Ten Hag trả lại vị trí cho Harry Maguire

13:34 | 28/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Harry Maguire dù là nhân tố gây ra hai bàn gỡ hoà trong trận hoà 3-3 với đội tuyển Đức mới đây, nhưng ông thầy Southgate vẫn ra sức bảo vệ anh. Thậm chí Southgate còn khuyên HLV Ten Hag tại Man Utd hãy trao trả vị trí chính thức trong đội hình cho Maguire.
Gareth Southgate thúc giục Ten Hag trả lại vị trí cho Harry Maguire
Harry Maguire dù mắc nhiều sai sót mới đây nhưng vẫn được huấn luyện viên Gareth Southgate tin tưởng

Huấn luyện của Tam Sư đã sử dụng Maguire trong trận cuối cùng vòng bảng Uefa Nations League vừa qua, đã lên tiếng với người đồng cấp tại Man Utd Ten Hag hãy đưa Maguire trở lại trong đội hình chính thức.

Maguire là nhân tố mắc lỗi trong trận hoà 3-3 với đội tuyển Đức trên sân Wembley vào đêm thứ Hai. Bất chấp phải nhận vô số những chỉ trích nhưng Maguire vẫn được Southgate ủng hộ nhiệt liệt. Thậm chí Southgate còn coi Harry Maguire xuất hiện ở hàng phòng ngự của tuyển Anh làm gia tăng cơ hội cạnh tranh nhóm vô địch tại World Cup 2022 sắp tới.

“Tôi biết mọi người đều nói rằng Maguire quan trọng đối với tôi. Tôi nhắc lại Maguire vẫn đóng vai trò quan trọng đối với đội tuyển".

“Tại sao chúng tôi lại chọn anh ấy. Bởi vì Maguire là cầu thủ mang đến cho đội tuyển cơ hội chiến thắng cao nhất. Vì vậy, tất cả các cầu thủ ban huấn luyện viên thực sự muốn Maguire chơi thường xuyên trong đội hình”.

Southgate than phiền ông sẽ không thể làm việc với các cầu thủ cho tới tuần cuối cùng của tháng 11 khi Premier League tạm nghỉ để dành thời gian cho các đội tuyển quốc gia. Ông không có trận đấu khởi động trước vòng chung kết WC 2022, và cũng có quỹ thời gian 8 ngày cho trận đấu đầu tiên với Iran.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]