Frenkie De Jong vẫn muốn ở lại Barcelona dù sắp gia nhập... Man Utd

12:10 | 30/06/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Mới đây đã có thông tin Frenkie De Jong nói với cả Man Utd và Barcelona rằng anh vẫn muốn tiếp tục hoàn thành nốt hợp đồng với đội bóng chủ sân Camp Nou trong mùa hè, nhưng mọi thứ không giống như mong muốn của tiền vệ Hà Lan.
Frenkie De Jong Frenkie De Jong "cười tươi" khi bị Barcelona từ chối hỏi mua từ Man Utd
Cristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester UnitedCristiano Ronaldo lo lắng cho kế hoạch của Manchester United
Frenkie De Jong vẫn muốn ở lại Barcelona dù sắp gia nhập... Man Utd
Frenkie De Jong vẫn muốn ở lại Barcelona để tiếp tục khẳng định bản thân nhưng anh vẫn bị đẩy đi một cách không thương tiếc

Man Utd và Barcelona đã đạt được thỏa thuận về thương vụ tiền vệ Frenkie De Jong với mức giá mà Barca đã gật đầu là 65 triệu Euro trả trước cộng them phụ phí cho tiền vệ Hà Lan.

Từ khi đặt trên đến sân Old Trafford, Huấn luyện viên Erik Ten Hag đã coi De Jong là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, coi anh là chìa khóa trong hệ thống chiến thuật tại Man Utd.

Ban đầu Barcelona hi vọng thu được khoản tiền 100 triệu Euro tương đương với giá 86,4 triệu bảng từ thương vụ này để nhằm có tiền đi chợ nhẳm tái thiết đội hình theo ý muốn của Xavi.

Nhưng De Jong đã lật tẩy kế hoạch chuyển nhượng của Barcelona khi De Jong nói luôn với cả hai đội bóng Barcelona và Man Utd về ý định quyết tâm ở lại thêm mùa giải để khẳng định bản thân nhưng nhất quyết Barcelona muốn ‘tống khứ’ Frenkie De Jong ra đi.

Frenkie De Jong vẫn muốn ở lại Barcelona dù sắp gia nhập... Man Utd
Erik Ten Hag vui mừng vì đã có cậu học trò thời còn ở Ajax để bắt đàu công cuộc tái Man Utd

Nói chuyện với tờ ESPN từ tháng trước khi thị trường chuyển nhượng chưa mở cửa De Jong vẫn nói.

“Tôi vẫn muốn ở đây tại Barcelona này.Barcelona là đội bóng trong mơ của tôi. Từ thời còn con trẻ vậy, đến bây giờ tôi vẫn nói lại điều này, Tôi chưa bao giờ hối hận về lựa chọn của mình mặc dù thực tế là tôi đã hy vọng về có danh hiệu nhiều hơn những gì tôi đã đạt được cho đến nay. Nhưng tôi chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình".

Như vậy, De Jong ở trong thế kẹt ở cũng không được mà ra đi cũng chưa xong nhưng cuối cùng Man Utd đã ép giá của tiền vệ này xuống mức 65 triệu Euro trong và đội bóng chủ sân Camp Nou đã phải gật đầu. Barcelona cũng bị giám sát tài chính nghiêm ngặt theo luật công bằng tài chính tại Tây Ban Nha để cho phép đội bóng có ngân sách chuyển nhượng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]