Facebook: Chiến lược phát triển mới vô cùng độc đáo

10:08 | 14/09/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Facebook đã công bố cam kết trị giá 100 triệu USD cho một chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ và người thiểu số làm chủ.
Bí mật thành công của Mark ZuckerbergBí mật thành công của Mark Zuckerberg
Facebook: Chiến lược phát triển mới vô cùng độc đáo
Facebook đã công bố cam kết trị giá 100 triệu USD cho một chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ.

Bằng cách mua hết các hóa đơn chưa thanh toán, chương trình Facebook Invoice Fast Track đưa tiền vào tay các doanh nghiệp nhỏ, mà nếu không thì các doanh nghiệp phải đợi hàng tuần, thậm chí cả tháng mới được khách hàng của họ thanh toán.

Facebook ước tính chương trình sẽ hỗ trợ khoảng 30.000 doanh nghiệp nhỏ. Chương trình là nỗ lực mới nhất của Facebook nhằm xây dựng mối quan hệ và lòng trung thành lâu dài giữa các doanh nghiệp nhỏ, nhiều người trong số họ dựa vào mạng xã hội để đặt quảng cáo, nhắm mục tiêu đến cá nhân thích hợp có thể quan tâm đến dịch vụ của họ.

Facebook: Chiến lược phát triển mới vô cùng độc đáo

Các doanh nghiệp có thể gửi hóa đơn chưa thanh toán tối thiểu 1.000 USD và nếu được chấp nhận, Facebook sẽ mua hóa đơn từ doanh nghiệp nhỏ và thanh toán cho họ trong vòng vài ngày. Sau đó, khách hàng sẽ thanh toán cho Facebook các hóa đơn chưa thanh toán theo đúng điều khoản mà họ đã đồng ý.

Đối với Facebook, công ty đã tạo ra gần 86 tỷ USD doanh thu vào năm 2020, việc chờ đợi các khoản thanh toán ít hơn nhiều so với các doanh nghiệp nhỏ.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy