Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia sẽ ra tòa vào cuối tháng 9

19:30 | 13/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Sáng 13/9, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về chuyện ly hôn cũng như cuộc sống hiện tại. Cựu người mẫu xác nhận cô và doanh nhân Đức Phạm sẽ ra tòa vào cuối tháng 9/2022 để giải quyết tranh chấp tài sản sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt được thỏa thuận.
Sao Việt hôm nay 24/8: Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật bên bạn bèSao Việt hôm nay 24/8: Diệp Lâm Anh tổ chức sinh nhật bên bạn bè
Quỳnh Thư từng khẳng định không làm Quỳnh Thư từng khẳng định không làm "người thứ 3"

"Tôi xác nhận sau 3 lần hòa giải thì không thuận tình nên phải ra tòa để xử. Tôi mong muốn được nuôi dạy 2 con khôn lớn, vì 2 đứa nhỏ chênh nhau có 1 tuổi, không nên chia cách 2 bé. Còn về tài sản hiện nay có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản thì cứ theo pháp luật phân xử", Diệp Lâm Anh nói.

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia sẽ ra tòa vào cuối tháng 9

Người đẹp sinh năm 1989 cũng chia sẻ, cô đang thuê một căn chung cư cao cấp ở TP HCM để sinh sống cùng 2 con. Toàn bộ chi phí sinh hoạt trong quãng thời gian qua đều do Diệp Lâm Anh chi trả.

Năm 2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (4 tuổi) và bé trai B.Boy (3 tuổi). Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân của cả hai dần rạn nứt.

Đến cuối tháng 10/2021, trên mạng xã hội xuất hiện clip Đức Phạm thân mật với một chân dài khác. Sau đó, doanh nhân này chia sẻ trên trang cá nhân đã ly thân vợ từ tháng 1/2021 và đang tiến hành các thủ tục ly hôn.

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia sẽ ra tòa vào cuối tháng 9

Sau thời gian giấu chuyện buồn để cứu vãn hôn nhân, Diệp Lâm Anh công khai ly thân Đức Phạm. Cô rời nhà chồng vào 31/12/2021, khi không thể hàn gắn sau nhiều nỗ lực đơn phương.

Diệp Lâm Anh cũng xác nhận hôn nhân có người thứ ba. Tuy không phải khởi nguồn của những mâu thuẫn vợ chồng, nhưng người này chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô không thể cứu vãn. Bản thân Diệp Lâm Anh đã từng đến gặp người thứ ba để nói chuyện nhưng không giải quyết được vấn đề.

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia sẽ ra tòa vào cuối tháng 9

Diêp Lâm Anh tâm sự, sau biến cố hôn nhân, cô phải đối mặt với nhiều khó khăn, vất vả vì vừa phải làm việc vừa chăm con. Tuy nhiên, cô luôn dặn bản thân phải mạnh mẽ, độc lập và vui vẻ để làm chỗ dựa tinh thần cho các con. Trong thời gian qua, Diệp Lâm Anh tập trung phát triển công việc và dành nhiều thời gian để đưa các con đi du lịch.

Về phía Nghiêm Đức, nam doanh nhân giữ im lặng trước công chúng.

https://dulich.petrotimes.vn/

Thùy Dung

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]