Đáp án cho việc tìm căn hộ cao cấp diện tích rộng tại quận Thanh Xuân

13:38 | 21/11/2019

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Với số lượng không nhiều, những căn hộ diện tích lớn từ 150m2 với 3 phòng ngủ, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về thiết kế, tầm nhìn ngày càng chứng tỏ sức hút với khách hàng.

Xu hướng được dự báo trước

Theo báo cáo của JLL, trong Quý III/2019, khu vực phía Tây thành phố có số lượng căn hộ tiêu thụ tăng gấp 4 lần so với quý trước. Theo đó, mô hình căn hộ diện tích nhỏ có tốc độ bán hàng tốt nhất thị trường.

Tuy nhiên, theo thống kê của nhân viên phòng kinh doanh tại một sàn giao dịch quận Thanh Xuânvềtỷ lệ bán hàng trong năm 2019 thì lượng khách hàng quan tâm đến những căn hộ diện tích lớn chiếm tới 60%. Tỷ lệ này được dự đoán sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn, bởi tư gia với không gian rộng không những thuận tiện cho sinh hoạt hàng ngày, mà còn đảm bảo xu hướng phát triển bền vững khi gia đình đón thêm thành viên mới. Và hiện nay trên thị trường nói chung và thị trường khu vực quận Thanh Xuân nói riêng, quỹ căn hộ diện tích lớn khá hạn chế.

Đây là thực trạng các chuyên gia bất động sản dự đoán từ đầu năm 2019. Báo cáo Global Wealth 2019 cho thấy, Việt Nam đứng thứ 4 về tốc độ tăng trưởng tài chính trên mỗi người trưởng thành. Kinh tế phát triển, thu nhập gia tăng, kéo theo nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống. Tư gia rộng rãi, tiện nghi, xứng tầm địa vị của chủ nhân trở thành xu hướng được ưa chuộng.

dap an cho viec tim can ho cao cap dien tich rong tai quan thanh xuan
Phối cảnh dự án Stellar Garden tại 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân

Hàng hiếm trên thị trường

Sựthiếu hụtvề nguồn cung sản phẩm diện tích lớn tại khu vực dẫn đến việc các căn hộ có diện tích từ 150m2 tại các dự án đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng trở thành “hàng hiếm”. Ví như căn hộ Quyền lực – Jupiter với diện tích 150m2 của dự án Stellar Garden-35 Lê Văn Thiêm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của tầng lớp doanh nhân, trí thức trong khu vực.

Không chỉ sở hữu diện tích lớn, thiết kế tinh tế, hiện đại với lối bài trí đảm bảo tính tiện nghi và bài trí không gian của dự án cũng là một trong những chìa khóa ghi điểm với khách hàng. Xét riêng tại địa phận Thanh Xuân, Jupiter là mô hình căn hộ 3 phòng ngủ duy nhất đảm bảo 2 phòng ngủ master với không gian thiết kế sang trọng, vừa đủ ấm cúng, vừa mang lại không gian sinh hoạt riêng tư, như một món quà đặc biệt mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho những chủ nhân danh giá.

dap an cho viec tim can ho cao cap dien tich rong tai quan thanh xuan

Ảnh chụp căn mẫu Jupiter rộng 150m2 tại Stellar Garden

Chốn an cư rộng thoáng với 4 tầm nhìn không giới hạn, mở ra cánh cửa kết nối với không gian toàn thành phố, hồ bơi xanh mát, lầu tinh tú đẹp mộng mơ và khuôn viên cây xanh – khu vui chơi trẻ em hiện đại. Trở về căn hộ, mọi mệt nhọc dường như tan biến với sự tĩnh tại, yên bình, đem lại cho bạn tinh thần thư thái.

Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh, phát huy tối đa công năng sử dụng, đảm bảo tính thời thượng, đáp ứng tiêu chuẩn sống khắt khe của những công dân thời đại mới. Chủ đầu tư chú trọng lựa chọn thương hiệu nội thất uy tín, như hệ thống thiết bị vệ sinh cao cấp Toto, thiết bị điện Schneider, điều hòa Fujitsu… đảm bảo chất lượng đi cùng năm tháng.

Bên cạnh đó, thiết kế theo tiêu chuẩn “nhà cao, cửa rộng” với trần cao 3,1 mét, cửa rộng 1,4 mét, hành lang căn hộ rộng 2,9 mét cũng là điểm cộng của các căn hộ Jupiter đối với khách hàng có nhu cầu thực.

Sở hữu nhiều lợi thế nhưng giá bán của căn hộ Jupiter được đánh giá là rất cạnh tranh, chỉ từ 32,6 triệu/m2. Các chuyên gia bất động sản nhận định, đây là mức giá lý tưởng so với mặt bằng các dự án cùng khu vực, kết hợp với tiêu chuẩn bàn giao và những ưu thế về diện tích, thiết kế, đây là cơ hội đầu tư tiềm năng mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

dap an cho viec tim can ho cao cap dien tich rong tai quan thanh xuan
Phòng ngủ rộng thoáng tại căn mẫu Jupiter của Stellar Garden

Stellar Garden quy tụ nhiều căn hộ với diện tích phong phú, từ 91,2 – 150,3m2, thiết kế thông minh, tinh tế, đáp ứng tiêu chuẩn đa dạng của khách hàng. Địa thế “vàng” tại tâm điểm quận Thanh Xuân, nằm ngay ngã tư giao cắt đường Ngụy Như Kon Tum – Lê Văn Thiêm khiến dự án thêm phần đắt giá.

Hiện dự án đang mở bán 30 căn hộ Jupiter đẹp nhất tại Stellar Garden, theo đó khách hàng mua nhà trong thời điểm này còn có cơ hội nhận ngay: Một xe ô tô Kia Morning Standard MT trị giá 300.000.000 VNĐ và một máy lọc không khí cao cấp Boneco Thụy Sĩ trị giá 50.000.000 VNĐ. Ngoài ra, chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng khi thanh toán 65% giá trị căn hộ, chiết khấulên tới5% giá trị căn hộkhi thanh toán sớm 95% bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày từ khi ký HĐMB cũng đang thu hút nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng.

(Các hình ảnh và thông số là tương đối, thông số chính thức từng căn hộ và tiện ích sẽ được quy định tại văn bản ký kết giữa Chủ đầu tư và Khách hàng)

Thông tin liên hệ:

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh Bất động sản Weland

Đơn vị phân phối chính thức: Grandland, An Phát Land

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0976 98 3113

Website: http://stellargarden.com.vn/

vietinbank
ajinomoto