Đạo diễn Avengers 2 bị “ném đá” vì phân biệt giới tính

07:57 | 07/05/2015

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đạo diễn của “bom tấn” Avengers: Age of Ultron đã phải đóng tài khoản Twitter vì “gạch đá” từ phía người hâm mộ các siêu anh hùng Marvel.

Đạo diễn Joss Whedon vừa xóa tài khoản trên Twitter và trong đăng tải cuối cùng, ông viết: “Cám ơn mọi người đã rất tử tế, vui vẻ và tạo cảm hứng cho tôi trên đây”.

Ngay lập tức một người dùng đăng dòng tweet trả lời: “Chúng tôi căm ghét ông”. Người khác nói: “Cảm ơn vì đã hủy hoại Natasha Romanoff (tên thật của nhân vật Black Widow - Góa phụ đen)”.

Một dòng tweet khác bất bình: “Tại sao ông lại phá hủy mọi thứ chúng tôi yêu thích”. Ngoài ra, những tài khoản này còn giận dữ để lại lời cay độc như bảo ông nên “chết đi” hay “tự tử đi”.

Đạo diễn Joss Whedon của loạt phim Avengers

Tuy nhiên, cá nhân đạo diễn Joss Whedon đã phủ nhận điều này và cho rằng ông đóng tài khoản Twitter do cần thời gian cho cuộc sống cá nhân, cũng như tập trung sáng tạo những phần tiếp theo của loạt phim siêu anh hùng Marvel. 

Việc đạo diễn của “bom tấn” Avengers đóng cửa mạng xã hội Twitter là do ông đã bị “ném đá” quá nhiều về những chi tiết trong bom tấn Avengers: Age of Ultron từ phía người hâm mộ. Vừa ra rạp, một số không nhỏ người xem đã lên Twitter của ông chê Avengers: Age of Ultron thậm tệ.

Rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng trước cách xử lý với nhân vật siêu anh hùng Quicksilver, việc phân biệt giới tính khi phát triển nhân vật Black Widow (Scarlett Johansson) hay Scarlet Witch , làm cho Góa phụ đen quá yếu so với các siêu anh hùng khác. Họ cũng phản đối tình cảm giữa Black Widow với Hulk (Bruce Banner)…

Mặc dù bị chê không hấp dẫn như phần đầu, Avengers 2 vẫn đang oanh tạc các phòng vé, đặc biệt là tại khu vực Bắc Mỹ, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các nhà sản xuất. Hiện tại, bộ phim đã thu về 191,3 triệu USD, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau The Avengers 1 chỉ trong ngày đầu ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ. Tại một số thị trường quốc tế, bộ phim đã được chiếu trước một tuần trước ngày công chiếu chính thức.

Tính đến nay, Age of Ultron đã kiếm được 439 triệu USD, nâng tổng doanh thu toàn thế giới lên con số 631 triệu USD. Tính ra chỉ trong 12 ngày, Avengers 2 đã vượt qua doanh thu toàn cầu của các phim về siêu anh hùng đơn lẻ như Captain America, Thor, Iron Man Iron Man 2.

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan