Cựu giám đốc cũ muốn giành lại... Man Utd từ nhà Glazers

10:32 | 11/08/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cựu giám đốc cũ của Man Utd, Micheal Knighton đã xác nhận rằng ông có kế hoạch mua lại câu lạc bộ từ nhà Glazer.
Cựu giám đốc cũ muốn giành lại... Man Utd từ nhà Glazers
Micheal Knighton - giám đốc đầu tiên của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League muốn chấm dứt sự lãnh đạo của nhà Glazers đối với Man Utd

Vị doanh nhân 70 tuổi này, người đã mua câu lạc bộ này vào năm 1989 là một trong những ông chủ đầu tiên của đội bóng này. Dưới thời doanh nhân 70 tuổi cầm quyền, MU gần như đã khẳng định mình là "ông trùm" đích thực của giải đấu Ngoại hạng Anh. Sắp tới Tập đoàn của Knighton sẽ gửi đề nghị mua lại Man Utd, chấm dứt 17 năm sở hữu nhà Glazer. Các cổ động viên Quỷ đỏ từ lâu đã phản đối nhà Glazer và trong những năm trở lại đấy nó trở nên mạnh mẽ hơn, trước trận đấu khai màn vào chủ nhật vừa rồi trên sân Old Trafford đã nổ ra cuộc biểu tình lớn của các cổ động viên.

Và sau thất bại muối mặt trước Brighton thì những cổ động viên Man Utd càng trở nên bất mãn hơn đối với gia tộc Glazers này và hi vọng hơn bao giờ hết Knighton sẽ tiếp quản lại đội bóng thân yêu của họ.

Theo tờ Mirror, trong cuộc phỏng vấn mới nhất Knighton tiết lộ ông sẵn sàng và chờ đợi để giành lại đội bóng từ ông chủ Glazers 'vô dụng' này.

Cựu giám đốc cũ muốn giành lại... Man Utd từ nhà Glazers
Micheal Knighton và Alex Ferguson năm 1989

“Chúng tôi là một đội bóng đang gặp khủng hoảng và tất cả mọi người điều biết lý do vì sao. Man utd có những ông chủ sở hữu không biết và không hiểu về những gì họ nắm trong tay”.

Knighton tuyên bố: "Mọi người đều biết Man Utd cần sở hữu chủ sở hữu mới, Man Utd phải thuộc về những người ở Manchester".

“Các cổ động viên của đội bóng trên toàn thế giới luôn có cảm giác thú vị, phần khích và hồi hộp mỗi khi bước vào mùa giải mới nhưng rồi tất cả chúng tôi đã vỡ òa khi nhanh chóng được chứng kiến màn trình diễn trong trận Brighton. Điều đó cho thấy đội bóng đang khủng hoảng và sẽ càng trầm trọng hơn nếu tiếp tục dưới triều đại này".

Cựu giám đốc cũ muốn giành lại... Man Utd từ nhà Glazers
Dù Man Utd thi đấu bết bát nhưng là con gà đẻ trứng vàng cho nhà Glazers

“Đội bóng đã có 17 năm thất vọng dưới sự lãnh đạo của họ (Nhà Glazer), giờ là lúc họ phải ra đi. Họ phải ngừng rút những khoản cổ tức khổng lồ này khỏi câu lạc bộ. Man Utd không phải có nghĩa vụ thanh toán những khoản nợ này".

Trước đó, cũng đã có vài tin đồn cho rằng một tỷ phú có tên Sir Jim Ratcliffe cũng đang tham gia giành lấy đội bóng.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]