Cristiano Ronaldo có thể ra sân trong trận derby Manchester

20:07 | 30/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Cristiano Ronaldo có thể được ra sân hiếm hoi trong trận derby Manchester cuối tuần này.
Cristiano Ronaldo có thể ra sân trong trận derby Manchester
Cristiano Ronaldo có cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát ở trận derby Manchester vào chủ nhật tới

Lần gần nhất mà Ronaldo có mặt trong đội hình xuất phát của Man Utd là trận đấu vòng đầu tiên khi Man Utd thất bại 0-3 trước Brentford.

Vị trí trên hàng công của Man Utd mùa giải này, Erik Ten Hag ưu tiên lựa chọn Marcus Rashford trong hầu hết các trận đấu, tiền đạo này đã ‘nổ’ súng 3 lần trong 6 trận gần nhất.

Tuy nhiên Rashford dính chấn thương cơ trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal hồi đầu tháng và khả năng ra sân của anh trong trận derby Manchester Chủ nhật tới vẫn còn bỏ ngỏ.

Trường hợp của Anthony Martial cũng gặp trình trạng tương tự khi anh đã không tập luyện đầy đủ giáo án với các cầu thủ còn lại và cầu thủ trẻ của Man Utd.

Martial đã gặp phải vấn đề với gót chân Achilles trong những năm gần đây.

Nếu hai phương án ưu tiên trên hàng công của Man Utd không thể ra sân vào cuối tuần này thì buộc Ten Hag phải tính tới việc sử dụng Cristiano Ronaldo cho đội hình xuất phát, theo tờ Telegraph.

Cristiano Ronaldo có thể ra sân trong trận derby Manchester
Rashford gặp phải chấn thương trong Arsenal hồi giữa tháng làm huấn luyện Ten Hag phải đau đầu do anh đang thi đấu vào form

Ở hàng thủ, Ten Hag cũng không có được sự phục vụ của Harry Maguire do gặp phải chấn thương cơ trong thời gian làm nhiệm vụ ở đội tuyển Anh.

Trận đấu derby cuối tuần này là bài test thử liều cao cho Ten Hag và các học trò xem họ có thêm chiến thắng thứ 5 hay không.

https://dulich.petrotimes.vn

Đức Huy

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]