Công ty xây dựng và kỹ thuật của Đức đã rút khỏi Nord Stream 2

13:14 | 02/03/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Tập đoàn xây dựng và kỹ thuật của Đức Bilfinger đã rút khỏi công việc liên quan đến việc xây dựng đường ống dẫn khí Nord Stream 2, tờ Bild của Đức đưa tin, trích dẫn các bức thư mà họ đã có được.
18 công ty châu Âu rút khỏi dự án Nord Stream 2 do lệnh trừng phạt của Mỹ18 công ty châu Âu rút khỏi dự án Nord Stream 2 do lệnh trừng phạt của Mỹ
Một quốc gia châu Âu đề xuất tạm dừng Nord Stream 2 cho đến khi diễn ra cuộc bầu cử ở NgaMột quốc gia châu Âu đề xuất tạm dừng Nord Stream 2 cho đến khi diễn ra cuộc bầu cử ở Nga
Công ty xây dựng và kỹ thuật của Đức đã rút khỏi Nord Stream 2
Ảnh minh họa https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Lo ngại về các lệnh trừng phạt của Mỹ nhắm vào các công ty liên quan đến dự án, Bilfinger gần đây đã thông báo cho Mỹ cũng như Nord Stream 2 AG, một công ty con của Gazprom của Nga, về quyết định này.

Bilfinger đã được ký hợp đồng để phát triển, cung cấp và vận hành các hệ thống kiểm soát quá trình và an toàn cho đường ống gây tranh cãi này cũng như cung cấp một bộ phận tạo nhiệt bằng khí đốt, Bild đưa tin.

Người phát ngôn của Bilfinger từ chối bình luận.

Thông tin được đưa ra khi Bộ Tài chính Mỹ hôm thứ Ba 23/2 áp dụng các biện pháp trừng phạt đối với một tàu giúp xây dựng đường ống dẫn khí đốt tự nhiên của Nga đến châu Âu qua Đức.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Yến Anh