Công ty PPS phối hợp Đài PT-TH tỉnh BR-VT tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

15:16 | 26/07/2022

3,729 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa, ngày 25/7/2022, đại diện Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Chi hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (PPS) phối hợp với Đài PT-TH tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu.

Tại đền thờ các liệt sĩ Long Sơn, Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương và viếng thăm phần mộ của các anh hùng liệt sĩ, trước anh linh các anh hùng liệt sĩ trong niềm xúc động dâng trào, tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong công việc, cuộc sống, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

Công ty PPS phối hợp Đài PT-TH tỉnh BR-VT tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ
Đoàn đã thành kính dâng hoa, dâng hương và viếng thăm phần mộ của các anh hùng liệt sĩ,
Đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương và viếng thăm phần mộ của các anh hùng liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ Long Sơn

Sau lễ dâng hoa, dâng hương, Đoàn hành trình về UBND xã Long Sơn, thăm hỏi, tặng quà 10 gia đình thương, bệnh binh và người có công ngụ tại địa bàn. Đoàn cũng đã đến nhà thăm hỏi và tặng quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Há, sinh năm 1956 và bà Lê Thị Nhiều, sinh năm 1950 đều là bệnh binh, gia đình chính sách có công với cách mạng trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, cả ông, bà đều có hoàn cảnh khó khăn, bị tai biến nặng và đang điều trị tại nhà.

thăm hỏi, tặng quà 10 gia đình thương, bệnh binh và người có công ngụ tại địa bàn
Thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình thương, bệnh binh và người có công tại xã Long Sơn

Thay mặt Đảng ủy Công ty PPS, đồng chí Nguyễn Văn Bắc – Đảng ủy viên/Chủ tịch Công đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt và chúc các gia đình thương, bệnh binh luôn sống vui, sống khỏe và là tấm gương sáng trong lao động vượt khó cho các thế hệ nối tiếp học tập và noi theo.

Công ty PPS phối hợp Đài PT-TH tỉnh BR-VT tổ chức các hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ

Đại diện UBND xã Long Sơn cũng như các gia đình đã bày tỏ lời cảm ơn trước những tình cảm chân thành của Lãnh đạo, CBCNV Công ty PPS và Đài PT-TH tỉnh BR-VT đã quan tâm động viên, thăm hỏi nhân dịp cả nước đều hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7.

Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách
Thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách

Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công ty PPS và Đài PT-TH tỉnh BR-VT thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của thế hệ đi sau.

Chí Cường – Phương Linh

Chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ PPS tháng 6/2022Chuỗi hoạt động của Tuổi trẻ PPS tháng 6/2022
Đoàn Thanh niên PPS và Petro Hotel tổ chức dạy bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước cho con CBCNVĐoàn Thanh niên PPS và Petro Hotel tổ chức dạy bơi và kỹ năng phòng chống đuối nước cho con CBCNV
Tủ sát khuẩn tự động đa năng của PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021Tủ sát khuẩn tự động đa năng của PPS lọt Top 10 HIS-COVID 2021
Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC(PPS) tuyển dụngCông ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC(PPS) tuyển dụng
PPS hoàn thành bảo dưỡng kho nổi FPSO PTSC Lam SơnPPS hoàn thành bảo dưỡng kho nổi FPSO PTSC Lam Sơn
Thanh niên PPS tích cực tham gia hoạt động sáng kiến, cải tiếnThanh niên PPS tích cực tham gia hoạt động sáng kiến, cải tiến

DMCA.com Protection Status