Cổ phiếu HP tăng vọt sau khi thu nhập giảm

17:11 | 25/11/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Cổ phiếu của HP đã tăng hơn 8% trong phiên giao dịch kéo dài hôm 23/11 sau khi nhà sản xuất phần cứng máy tính báo cáo kết quả hàng quý tốt hơn mong đợi và hướng dẫn mạnh mẽ cho quý hiện tại.
Hoa Kỳ: Cổ phiếu vốn hóa nhỏ đang là hướng đi an toàn, triển vọngHoa Kỳ: Cổ phiếu vốn hóa nhỏ đang là hướng đi an toàn, triển vọng
Cổ phiếu năng lượng giảm khi các quốc gia châu Á xem xét giải phóng nguồn dự trữCổ phiếu năng lượng giảm khi các quốc gia châu Á xem xét giải phóng nguồn dự trữ
Cổ phiếu HP tăng vọt sau khi thu nhập giảm
Ảnh minh họa. https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Thu nhập: 0,94 USD, đã điều chỉnh so với 0,88 USD dự kiến. Doanh thu: 16,68 tỷ USD so với 15,4 tỷ USD dự kiến.

Giám đốc điều hành Enrique Lores cho biết: HP sẽ nhận thấy nhu cầu mạnh mẽ đối với máy tính cá nhân trong “tương lai gần” trên các phân khúc của mình vào hôm 23/11 trên “Mad Money” của CNBC. Tuy nhiên, Lores cho biết các khách hàng thương mại của HP hiện đang được ưu tiên trong khi công ty phải đối mặt với những hạn chế về nguồn cung.

Doanh thu thuần từ hệ thống cá nhân của HP đạt 11,8 tỷ USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Tập trung vào doanh nghiệp rõ ràng trong phân khúc này, khi doanh thu từ mảng kinh doanh PC tiêu dùng giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái nhưng doanh thu từ mảng kinh doanh PC thương mại lại tăng 25%. Tuy nhiên, tổng doanh số bán PC đã giảm 9%.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn

Chivy

vietinbank
ajinomoto