Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19:

Chuyển tiền ủng hộ không cần nhớ số tài khoản ngay trên app của BIDV

13:49 | 18/06/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Theo đó, khách hàng có thể đăng nhập BIDV SmartBanking (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc BIDV iBank (dành cho doanh nghiệp, tổ chức), chọn chuyên mục riêng “Ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19” trên trang chủ của các ứng dụng.

Ngay sau khi được chấp thuận là ngân hàng thương mại đầu tiên tiếp nhận các nguồn đóng góp, ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19, BIDV đã tiên phong ra mắt tính năng, tiện ích, biện phápnày nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng và công chúngđể đóng góp, ủng hộ với số tài khoản của Quỹ đã được tích hợp sẵn trên ứng dụng.

“Chuyên mục riêng” có ngay trên ứng dụng SmartBanking và iBank giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và dễ dàng thao tác, thực hiện chuyển tiền ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19 một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Đặc biệt, BIDV miễn hoàn toàn phí chuyển tiền ủng hộ tới Quỹ qua BIDV SmartBanking và BIDV iBank. Với mỗi giao dịch chuyển tiền ủng hộ thành công, Quý khách hàng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận, cảm ơn đã đóng góp và đồng hành cùng Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19.

Ngoài ra các khách hàng cá nhân vàdoanh nghiệp chưa có tài khoản có thể mở mới tài khoản trên BIDV SmartBanking và BIDV iBank để chuyển tiền ủng hộ Quỹ miễn phí và nhận nhiều ưu đãi, khuyến mại khi giao dịch.

Chuyển tiền ủng hộ không cần nhớ số tài khoản ngay trên app của BIDV
https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

Để chuyển tiền ủng hộ trực tuyến trên BIDV iBank, khách hàng thao tác theo 04 bước như sau:

- Bước 1: Đăng nhập BIDV iBank

- Bước 2: Tại danh mục “Dịch vụ”, chọn “Ủng hộ quỹ VACCINE COVID-19”

- Bước 3: Nhập số tiền ủng hộ và xử lý giao dịch tương tự giao dịch chuyển tiền

- Bước 4: Xác nhận và duyệt giao dịch chuyển tiền

Để chuyển tiền ủng hộ trực tuyến trên BIDV SmartBanking, khách hàng cập nhật phiên bản mới nhất của dịch vụ và thao tác theo 04 bước như sau:

- Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking.

- Bước 2: Tại mục “Dịch vụ khác”, chọn “Ủng hộ Quỹ Vắc-xin Covid-19”

- Bước 3: Nhập số tiền ủng hộ

Bước 4: Nhập mã OTP và xác thực hoàn thành giao dịch.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto