Check-in hồ Khe Ngang (Huế)

09:20 | 23/09/2022

Theo dõi Du lịch - Năng lượng xanh trên
|
Hồ Khe Ngang là một điểm du lịch mới nổi lên trên bản đồ du lịch Thừa Thiên Huế. Chỉ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 12km, đường đi đến với hồ Khe Ngang cũng rất dễ tìm và dễ đi.
Vẻ hút hồn của phá Tam Giang - Đầm phá lớn nhất Đông Nam ÁVẻ hút hồn của phá Tam Giang - Đầm phá lớn nhất Đông Nam Á
Mùa Rú CháMùa Rú Chá

Xuất phát từ trung tâm thành phố, đi qua nhiều con đường dọc sông Hương thơ mộng, du khách có thể đi theo hướng đường lên chùa Thiên Mụ. Sau đó đi tiếp vào đường Văn Thánh, rồi băng qua đường tránh Huế. Từ đây, bạn có thể di chuyển theo các bảng chỉ dẫn bên đường để đến với địa phận hồ chứa nước Khe Ngang Huế. Nếu không rành bảng chỉ dẫn đừng ngại hỏi thăm người dân xung quanh đây, những người chỉ đường cực kỳ nhiệt tình.

Check-in hồ Khe Ngang (Huế)

Đây là một trong những điểm du lịch, điểm check-in siêu hot của các bạn trẻ và khách du lịch không nên bỏ qua khi đến du lịch Huế. Hồ Khe Ngang có cảnh quan nguyên sơ, phong cảnh đẹp và thơ mộng, đó là sự hài hòa của thiên nhiên giữa núi non hùng vỹ, sông hồ, mây trời và cảnh vật, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách và các bạn trẻ nhiều bức ảnh sống ảo đủ mọi góc cạnh tuyệt đẹp.

Check-in hồ Khe Ngang (Huế)
Bình yên trên lòng hồ.

Hồ Khe Ngang là một hồ nước ngọt thuộc địa phận của phường Hương Hồ, thành phố Huế. Đây không chỉ là nơi cung cấp nước ngọt phục vụ sinh hoạt, sản xuất của người dân mà còn là địa điểm sinh thái được nhiều du khách tìm đến bởi có cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, không khí trong lành, yên bình. Làn nước dưới hồ trong veo, xanh mát bởi xung quanh hồ được bao bọc bởi khu rừng rậm rạp, từng táng cây soi bóng xuống mặt hồ yên tĩnh không gợn chút sóng.

Để đến hồ Khe Ngang, du khách có thể đi vào sáng sớm hoặc xế chiều để ngắm bình minh và hoàng hôn, chờ đợi mặt trời ló dạng và lặn dần phía sau rặng núi xa xa. Đây là những khoảnh khắc đẹp nhất trên lòng hồ. Sự bình yên của thiên nhiên hòa vào ánh mặt trời dịu nhẹ lúc xế chiều thật sự mang lại cho con người cảm giác thư giãn, sảng khoái. Khung cảnh thơ mộng này cũng rất thích hợp để bạn chụp ảnh, lưu giữ cho mình những bức hình cực đẹp tại hồ Khe Ngang...

Check-in hồ Khe Ngang (Huế)
Hoàng hôn sau rặng núi.

Để không bỏ lỡ bầu trời ngàn sao không bị che khuất bởi những tòa nhà cao tầng như ở thành phố, nhiều nhóm bạn đem theo lều cắm trại qua đêm ở đây. Sau khi ngắm bình minh, nhiều bạn trẻ thường chuẩn bị thuyền sub và các trang thiết bị bảo hộ để trải nghiệm chèo sub giữa hồ. Cung đường lát đá sát hồ, những thảm cỏ xanh và những mõm đá nhỏ bên dưới cũng là những điểm check-in tuyệt vời mà không một du khách nào bỏ qua.

Từ hồ Khe Ngang, du khách có thể ghé thăm chùa Huyền không sơn thượng, lăng Minh Mạng, lăng Gia Long hay điện Hòn Chén. Những điểm du lịch nổi tiếng này nằm không xa hồ, rất thuận tiện để lên lịch trình dành cho các bạn đam mê phototour.

Những bức ảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên hồ Khe Ngang.

Check in hồ Khe Ngang (Huế)
Check in hồ Khe Ngang (Huế)
Check in hồ Khe Ngang (Huế)
Check in hồ Khe Ngang (Huế)
Trở về.

Vẫn là một lưu ý nhỏ dành cho du khách, vui lòng không vứt, xả rác trong lòng hồ và những khu vực xung quanh hồ để bảo vệ cảnh quan và môi trường các bạn nhé.

https://dulich.petrotimes.vn/

visithue

Chuyên trang du lịch rất mong nhận được bài viết, hình ảnh của bạn đọc. Xin vui lòng gửi về: [email protected]