Bảo hiểm BIDV (BIC) và TMT ký kết hợp đồng bảo hiểm nguyên tắc

17:14 | 06/04/2021

Theo dõi Kinh tế Xây Dựng trên
|
Ngày 01/04/2021, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Công ty Cổ phần Ô tô TMT (TMT) đã ký kết hợp đồng bảo hiểm nguyên tắc nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Theo hợp đồng nguyên tắc, BIC sẽ trở thành nhà cung cấp trong chương trình tặng bảo hiểm cho khách hàng tại các showroom, đại lý của TMT trên toàn quốc. Đồng thời, BIC sẽ giới thiệu tới khách hàng tham gia bảo hiểm những dịch vụ của TMT - đơn vị có uy tín về việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay thế vật tư, phụ tùng xe thương mại.

Bảo hiểm BIDV (BIC) và TMT ký kết hợp đồng bảo hiểm nguyên tắc
Tổng Giám đốc BIC Trần Hoài An

Phát biểu tại Lễ ký kết, Tổng Giám đốc BIC Trần Hoài An cho biết: trong gần 16 năm phát triển, BIC luôn coi trọng thúc đẩy nhóm sản phẩm bảo hiểm bán lẻ, trong đó bảo hiểm xe cơ giới là một trong những sản phẩm mũi nhọn, chiếm tỷ trọng lớn trong tổng doanh thu phí bảo hiểm của Tổng Công ty. Với mạng lưới 26 công ty thành viên và gần 200 Phòng Kinh doanh trên toàn quốc cùng đội ngũ cán bộ giám định bồi thường chuyên nghiệp, BIC cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt và cạnh tranh nhất cho khách hàng.

TMT hiện là đối tác lớn đã nhiều năm tham gia các loại hình bảo hiểm tài sản, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm xe cơ giới… tại BIC. Với định hướng của TMT trong việc phát triển mạnh mẽ các Showroom 3S (bao gồm: bán hàng, dịch vụ sửa chữa và bảo hành) chính hãng trên toàn quốc hướng tới chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, BIC hoàn toàn tin tưởng giới thiệu dịch vụ từ TMT tới các khách hàng tham gia bảo hiểm.

Bảo hiểm BIDV (BIC) và TMT ký kết hợp đồng bảo hiểm nguyên tắc
BIC, TMT ky ket hop dong BH nguyen tac

Phó Tổng Giám đốc TMT Bùi Quốc Công chia sẻ, TMT và BIC đã có bề dày hợp tác nhiều năm. Trong giai đoạn hiện tại, TMT chú trọng vào sự hài lòng và coi sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ hoạt động. Để làm điều đó, TMT sẽ triển khai chương trình tặng phí bảo hiểm vật chất ô tô và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho khách hàng. Ông Bùi Quốc Công tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của TMT và BIC sẽ ngày càng nhận được sự ưa chuộng và tin yêu của khách hàng.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV

vietinbank
ajinomoto